Tuyển dụng

Trợ lý phòng kinh doanh (sales admin)

Job Information

Job title (Chức danh)

Trợ lý Phòng Kinh Doanh - Sales Admin

 

Category (Lĩnh vực)

- Administrative/Clerical
- Customer Service
- Accounting

 

Company name/description (Tên đầy đủ Công ty)

CÔNG TY CỐ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XNK THT VIỆT NAM

 

Work location (Nơi làm việc)

Hà Nội

 

Company profile (Mô tả về Công ty)

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại XNK THT Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan và Malaysia tại thị trường Việt nam, với các sản phẩm chính như: nước giặt, nước xả vải, bàn chải đánh răng, nước rửa bát, tẩy bồn cầu, nước lau sàn nhà, khăn giấy ướt, muối tắm….với các nhãn hiệu Elegance, Dental B, Daiwa, Pinto, Carefor, Goodmaid, Cocorex…

 

Contact Person: Ms Hằng

 

Company size (Cỡ số nhân viên của Công ty)

 

Quy mô: Company Size: 180-200

 

 

 

Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng theo quy trình;

- Thông báo chỉ tiêu doanh số,chương trình khuyến mại, trưng bày hàng tuần hàng tháng

- Chăm sóc NPP bằng gọi điện,email, lấy đơn hàng, xử lý đơn hàng, thông báo công nợ, lịch giao hàng cho khách hàng;

- Theo dõi doanh số đạt % của từng khu vực hàng ngày theo từng chủng loại, từng nhóm hàng, mặt hàng tập trung.

- Làm tổng kết hoa hồng tháng, quý, năm cho từng khu vực và các chương trình khác do công ty triển khai cho khách hàng.

- Làm báo giá, chính sách bán hàng, soạn thảo hợp đồng cho các khách hàng  mới ,quản lý các hợp đồng khách hàng cũ.

- Theo dõi kết quả và báo cáo doanh số đặt hàng hàng ngày của từng KV cho Giám đốc BH và tổng giám đốc

- Xử lý hàng tồn kho, hàng trả về ,thanh lý hợp đồng khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng

- Phân bổ và theo dõi việc sử dụng các trang thiết bị công cụ dụng cụ bán hàng của từng khách hàng

- Lên dự kiến lượng hàng cần đặt theo tuần ,tháng báo cáo cho Phòng XNK đảm bảo đủ hàng

- Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các công việc liên quan

- Tham mưu và đề xuất giải pháp cho Giám đốc KD nếu thấy có vấn đề sai trái tại các khu vực.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc và  hỗ trợ cho các phòng ban khác khi có yêu cầu.

 

Requirement ( yêu cầu chung)

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng bằng khá trở lên;

- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa và Amis, giao tiếp tốt

- Cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn và tinh thần cầu tiến, tinh thần đồng đội làm việc theo nhóm

- Có tối thiểu ít nhất 1 năm làm vị trí tương đương và thông thạo làm về số liệu bán hàng

 

Salary and BonusRange (Mức lương)

- Mức lương: Thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng
- Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến trong công việc
- Cơ hội đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN và các chế độ khác theo quy định

 

Type of working (Loại công việc)

Toàn thời gian cố định

 

Email(to receive cover letters and resumes directly) (Địa chỉ email liên hệ cho ứng viên)

-       Nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty: Tầng 7, 477 Minh khai, Tòa nhà CDS, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-       Hoặc click vào nút nộp đơn

-       Thời hạn nộp hồ sơ: 15/11/2015

 

 

Address (Điạ chỉ)

-       Tầng 7, 477 Minh khai, Tòa nhà CDS, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Company website (Website của Công ty)

www.thtvietnam.com.vn

 

1032 Lượt xem
test